วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2558

ปู่จิงตัน มี สรรพคุณที่ช่วยลดกรดยูริคซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดโรคเก๊าท์ โดยจะสลายกรดยูริคทตกผนึกอยู่ตามข้อหรือตามวัยวะส่วนต่างๆของร่างกาย

อาหารเสริมปู่จิงตัน เป็นอาหารเสริมที่ผลิตด้วยประกอบด้วยสารสกัดสมุนไพรหลัก 3 ชนิด ได้แก่ เก๋ากี๋ เส็กตี้อึ้ง และพุทราจีน ผ่านกรรมวิธีที่ได้รับการรับรองจากมาตราฐานสากล ผ่านการตรวจสอบจากองค์การอาหารและยา (อ.ย.) และสถาบันที่เกี่ยวของต่างๆอย่างชัดเจน

สอบถามเพิ่มเติม :088-620-4475      ID Line: sagemerit

ปู่จิงตันดีอย่างไร?
ปู่จิงตัน มี สรรพคุณที่ช่วยลดกรดยูริคซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดโรคเก๊าท์ โดยจะสลายกรดยูริคทตกผนึกอยู่ตามข้อหรือตามวัยวะส่วนต่างๆของร่างกาย ให้ออกมาในลักษณะของเสียทางปัสสาวะ    นอกจากจะช่วยลดกรดยูริคที่สะสมในร่างกายแล้ว ปู่จิงตัน ยังมีสรรพคุณช่วยปรับสมดุลในร่างกาย ปรับการทำงานของไตให้อยู่ในสภาวะปกติ ปรับการไหวเวียนให้ดีขึ้น ซึ่งจะช่วยให้อาการเลือดคลั่งตามผิวหนังลดลง อาการปวดบวมแดง และอาการต่างๆที่เป็นผลมาจากโรคเก๊าท์รวมทั้งปุ่มบวมตามข้อ และอาการปวดก็จะลดลงไปด้วย 

สอบถามเพิ่มเติม :088-620-4475      ID Line: sagemerit

เก๋ากี๊  หรือ โก๋วฉี (Lycium Barbarum) เป็นผลของต้นเก๋ากี้ จัดเป็นผลไม้ประเภทเบอร์รี่ ผลสีแดงสด รสหอมหวาน โดยทั่วไป จะใช้ผลอบแห้งที่มีลักษณะเหมือนลูกเกดที่ทำจากองุ่    เก๋ากี้มีน้ำตาลที่เรียกว่า พอลิแซ็กคาไรด์ ซึ่งมีบทบาทเพิ่มการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน โดยกระตุ้นเซลล์เม็ดเลือดขาวฟาโกไซต์(Phagocyte cell) ซึ่งทำหน้าที่กลืนกินเชื้อโรคและสิ่งแปลกปลอม เสริมสมรรถภาพของเอนไซม์แบคทีริโอไลติก (Bacteriolytic Enzyme) ซึ่งทำหน้าที่ย่อยสลายแบคทีเรียและเสริมการทำงานของแอนติบอดี อีกทั้งยังเพิ่มจำนวนเซลล์แอนติบอดีอีกด้วยเก๋ากี้ ยังคงมีกรดอะมิโน 18 ชนิดและสารอาหารรองอีกกว่า 21 ชนิด ช่วยเสริมความงามและลดความอ้วน นอกจากนี้ยังมีสารฟลาโวนอยด์ พอลิฟีนอล แคโรทีนและไพราโซล (Pyrazoles) สารเหล่านี้ช่วยเสริมสมรรถภาพของระบบภูมิคุ้มกัน และระบบรักษาตัวเองของร่างกาย ต้านการอักเสบ ต้านเชื้อจุลินทรีย์ช่วยขจัดพิษของอวัยวะภายใน โดยเฉพาะไตและตับ ช่วยลดระดับไขมันและควบคุมปริมาณน้ำตาลในเลือด สร้างความเเข็งแรงให้กับเม็ดเลือด และช่วยป้องกันอาการคลื่นใส้ในสตีมีครรภ์ได้ 

     พุทราจีน  ชื่อทางวิทยาศาสตร์ Ziziphus mauritiana บางข้อมูลก็ระบุว่า Ziziphus jujub จัดอยู่วงศ์ RHAMNACEAE เช่น เดียวกับคันทรง รางแดง เล็บเหยี่ยว พุทราจีนมีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกายบำรุงกำลัง หรือสำหรับอุดมไปด้วยวิตามินซี ซึ่งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยกระตุ้นภูมคุ้มกัน เสริมสร้างภูมิต้านทานโรคให้กับร่างกาย ช่วยให้ระบบปัสสาวะเป็นปกติ ไตมีสภาวะการทำงานปกติ ช่วยบำรุงผิวพรรณบำรุงประสาทและสมองช่วยแก้โรคนอนไม่หลับบำรุงโลหิตช่วย บำรุงม้ามและตับช่วยป้องกันโรคความดันโลหิตสูงช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลใน กระแสเลือดป้องกันหลอดเลือดหัวใจอุดตัน และเส้นเลือดในสมองตีบ ช่วย
ป้องกันเส้นเลือดแข็งตัว เส้นเลือดหัวใจตีบตัน และเส้นเลือดในสมองแตกได้ อุดมไปด้วยวิตามินเอ ซึ่งช่วยในการบำรุงสายตา ตาไม่ฟาง ป้องกันอาการตาบอดตอนกลางคืน ช่วยลดคอลเลตโตลรอลในร่างกาย และช่วยจับสารที่เป็นโลหะและยังช่วยในด้านการปรับปรุงโลหิต ช่วยให้ร่างการมีความสดชื่น ไม่หงุดหงิดง่ายและทำให้ฃีพจรเต้นเป็นปกติ 

เส็กตี้ เป็น Top of Kidney Tonics ที่ใช้ในแพทย์แผนจีนมีสรรพคุณช่วยบำรุงไตให้ชุ่มชื้นมีประโยชน์ต่อผู้ที่มี พลังไตอ่อนแอ นอกจากนี้เส็กตี่ยังช่วยในการบำรุงเลือด ดังนั้นจึงมีผลทำให้อายุยืน อ่อนกว่าวัย และยังใช้เป็นยาบำรุง ลดความดันในเลือด ขับปัสสาวะ ลดระดับน้ำตาลในเลือด มีฤทธิ์ระบาย แก้ร้อนใน ลดระดับคลอเลสเตอรอล บำรุงโลหิต ชะลอความแก่ ช่วยทำให้มดลูกอุ่น ทำให้ประจำเดือนมาเป็นปกติและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับอวัยวะสืบพันธุ์ ทั้งหญิงและชาย นอกจากจะช่วยในการรักษาโรคเก๊าท์แล้วยังช่วยป้องกันการกลับมาเป็นโรคเก๊าท์ซ้ำเดิมอีก

สอบถามเพิ่มเติม :088-620-4475      ID Line: sagemerit

สรรพคุณโดยรวม
         - ช่วยลดระดับกรดยูริกซึ่งเป็นสาเหตุของโรคเก๊าท์และโรคไตที่มีสะสมอยู่ในร่างกายให้ต่ำลงจนเข้าสู่ภาวะปกติ
         - ช่วยสลายผลึกที่เกิดจากการสะสมของกรดยูริกซึ่งจะเกาะอยู่บริเวณข้อทำให้เกิมปุ่มบวม และมีอาการเจ็บปวดในผู้ป่วยโรคเก๊าท์ 
- ช่วยให้อาการบวมลดลงอย่างช้าๆ และเมื่อผลึกถูกสลายจนหมดจะกลับสู่ภาวะปกติ
         - ช่วยลดอาการปวดตามข้อ ไขข้อเสื่อม อาการเจ็บปวดที่เกิดจากระดูก และอาการเจ็บปวดในผู้ป่วยโรคเก๊าท์
         - บำรุงตับและเซลล์ช่วยในการเกิดใหม่ของเซลล์ตับ ทำให้ตับมีการทำงานที่สมบูรณ์และทำหน้าที่ได้ดีขึ้น
         - ช่วยบำรุงไต แก้ไขอาการไตบกพร่องและช่วยให้ไตอยู่ในสภาวะการทำงานที่ดีขึ้น ลดปริมาณกรดยูริคในไต และป้องกันโรคไตแก่ผู้ที่มีความเสี่ยงจะเป็นโรคไต (เช่น กรรมพันธุ์ หรือมีพฤติกรรมที่อาจทำให้เกิดโรคไตได้)
         - ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด และลดความดัน ช่วยสร้างเม็ดเลือดให้แข็งแรง ปรับปรุงเซลล์เม็ดเลือดขาวช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และสร้างภูมิคุ้มกันแก่ร่างกาย
         - แก้อาการเบื่ออาหาร ลำไส้แปรปรวน อุจจาระร่วงเป็นประจำ ท้องอืดท้องเฟ้อ ท้องผูก

วิธีรับประทาน

         รับประทานครั้งละ 1-2 เม็ด เช้า และก่อนนอน

สอบถามเพิ่มเติม :088-620-4475      ID Line: sagemerit

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© อาหารเสริมปู่จิงตัน เป็นอาหารเสริมที่ผลิตด้วยประกอบด้วยสารสกัดสมุนไพร | Powered by Blogger | Happy Day Template designed by BlogSpot Design - Ngetik Dot Com